JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.105 รีวิว Honda ADV150 มอเตอร์ไซค์สองบุคลิก ตอบโจทย์การใช้งานในทุกรูปแบบ

 

 

            สวัสดีครับกลับมาพบกับรายการ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com โดยวันนี้เราอยู่กับ Honda ADV150 รถแนว Street Adventure พิกัด 150 ซีซี. จากค่าย Honda ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองของไบค์เกอร์ทุกคน และมียอดการซื้อเยอะมาก

 

 

             Honda ADV150 เป็นเป็นรถออโตเมติก ที่มาพร้อมกับสโลแกน ชีวิตมี 2 ด้าน ใช้มันส์ซะ โดยสามารถใช้ในลักษณะของทางดำและทางลูกรังได้ อย่างไม่มีปัญหา ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ทรงพลังขนาด 150 ซีซี. โดยรูปทรงนั้นมีการออกแบบให้เหมือนกับ Honda X-ADV 750 และมาพร้อมกับ เฟรมใหม่ และรูปทรงที่สวยงาม

 

 

              เริ่มต้นจาก ชุดไฟหน้าและไฟหลัง ที่มาพร้อมกับระบบ Full LED ชิลด์หน้าที่สามารถที่จะปรับได้ถึง 2 ระดับ เพื่อใช้งานในรูปแบบต่างๆ โช๊คอัพหลังจาก Showa และโช๊คหน้าที่สูงกว่ารถทั่วไป เพื่อใช้ในรูปแบบต่างๆ และแน่นอนว่ามันสามารถที่จะใช้ในการเดินทางได้อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย มีพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างุใจด้วย U Box ที่มีขนาดใหญ่ ช่องเก็บของด้านหน้าที่มาพร้อมกับ Power Outlet ทำให้การเดินทางนั้น เป็นไปได้ด้วยความราบรื่น มันจึงเป็นรถที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบในเรื่องของการเดินทางอย่างมาก

 

 

                นอกเหนือจากนั้น Honda ADV150 ยังมีอีกหลายอย่างที่อยากให้ทุกคนมาสัมผัสเอง กับราคาตัวที่แสนคุ้ม 97,900 บาท โดยมีให้เลือกซื้อ 3 สี คือสีแดงดำ สีน้ำตาล และสีดำด้าน โดยสามารถไปทดสอบหรือดูตัวเป็นได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ใกล้บ้านท่านทุกสาขา

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2562 - 13:12

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ