JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.69 รีวิว Honda Super Cub C110 มอเตอร์ไซค์สุดชิค กับความคลาสสิคที่ไม่เคยจางหาย

 

 

           สวัสดีครับ กลับมาพบกับ Johnza พาซิ่ง อีกเช่นเคยทาง BoxzaRacing.com โดยวันนี้เราจะมาย้อนยุคกันไปหลายสิบปี กับรถที่เป็นตำนานและเป็นรถที่มียอดขายมากที่สุดในโลกจากค่าย Honda นั่นก็คือ Honda Super Cub C110 ใหม่ล่าสุด กับรถที่น่าขี่น่าแต่งในสไตล์ Japan Vintage เสมือนรุ่นปู่อย่างเช่น Honda C50 อย่างไรอย่างนั้น

 

 

           สำหรับ Honda Super Cub C110 นั้น ออกแบบรูปทรงมาให้ย้อนยุค แต่ไม่โบราณเกิน โดยจุดเด่นเป็นไฟหน้าโคมกลมที่ใช้ระบบ LED ให้ความสว่างชัดเจน ไฟเลี้ยวหน้าซ้ายขวาที่ออกแบบมาให้ฝังอยู่ในชุดเปลือกแฮนด์ เพิ่มความคลาสสิค บังลมที่มีโครงร่าง Retro ตามมาด้วยเบาะนั่งแยกชิ้นหน้าหลัง ซึ่งด้านหลังสามารถที่จะถอดออกได้ด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นของรถตระกูล Super Cub อย่างแท้จริง

 

 

            ระบบเบรคนั้นให้ความขลังของเบรคหน้าหลังเป็นระบบดรัมเบรค ที่หยุดได้ปกติไม่มีปัญหา รวมถึงระบบช่วงล่างหน้า เทเลสโคปิกที่ถูกหุ้มด้วยชุดสี เช่นเดียวกับโช๊คอัพคู่หลังที่ถูก ปิดด้วยชุดสีเช่นกัน ส่งผลให้รถดูสวยและคลาสสิคมากยิ่งขึ้น มาด้านของเครื่องยนต์ มั่นใจได้ถึงความประหยัด ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 109 ซีซี. SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ เกียร์ระบบวน 4 เกียร์ และระบบหัวฉีดอัจฉริยะ PGM-Fi ที่ให้ความประหยัดตามสไตล์ของฮอนด้า แต่แฝงไปด้วยความแรงให้ได้ใช้งานกันในทุกรูปแบบ

 

 

           โดยรวม รถคันนี้เป็นรถที่น่าใช้ น่าขี่อีกหนึ่งรุ่น ความสวย กับสไตล์ที่ชัดเจน ที่บอกให้รู้ถึงความ Vintage ทำให้รถคันนี้ สามารถขี่ไปไหนก็ได้ ไมjว่าจะใกล้หรือไกลก็ตาม เชื่อเถอะว่าถ้าคุณเป็นคนที่ชอบความคลาสสิค นี่คือ รถ Honda ที่คุ้มราคาที่สุด และน่าใช้งานที่สุดอีกรุ่นอย่างแน่นอน ในราคาสี่หมื่นกว่าบาท กับความหล่อเหลาที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ที่ Honda wing center ทุกสาขา ลองไปดูตัวจริงก่อนแล้วคุณจะรักเจ้า Honda Super Cub C110 ใหม่อย่างแน่นอน สำหรับคราวหน้าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรคอยติดตามชมนะครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 6 กรกฏาคม 2561 - 14:34

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ