JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.43 ตามไปดูทริปชิลล์ๆ กับสายทัวริ่งยุคใหม่ ในตัวตนสุดเท่สไตล์ Yamaha XMax 300

 

 

           Johnza พาซิ่ง สวัสดีเพื่อนๆ และต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์สองล้อ ที่เน้นเนื้อหาและความสวยงามในเวป Boxzaracing.com โดยวันนี้ ผมยังคงใช้ Yamaha XMax 300 ยอดรถ Sport touring Scooter ยอดนิยมจากค่ายยามาฮ่า ที่มาแรงมากๆ ณ ขณะนี้ ไม่แพ้รุ่นอื่นๆ ใน Max Series ทั้ง NMax 155 ABS และ TMax 530 ที่มาพร้อมกับความสปอร์ตและเทคโนโลยี่แบบจัดเต็ม คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่เราเลือกซื้ออย่างแน่นอน

 

 

           โดยในวันนี้ ผมจะพาทุกท่านมารู้จักกับบรรดา ผู้ใช้ Yamaha XMax 300 ตัวจริง ซึ่งต้องบอกว่าทุกคนเป็นเพื่อนของผม และซื้อมาเพื่อใช้อย่างจริงจัง โดยแต่ละคนมีประสบการณ์ในการใช้รถจักรยานยนต์มาไม่ต่ำกว่า 5 คัน แล้วเหตุใด ทุกคนถึงมาจบลงที่ Yamaha XMax 300 รุ่นนี้ ลองฟังจากปากของแต่ละคน พร้อมรับชมแนวทางการแต่งซึ่งไม่เหมือนกันในแต่ละคน เพื่อเป็นไอเดียสำหรับคนที่ชอบรุ่นนี้ และไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากอะไร รับรองว่าคุณจะได้ครบถ้วนทุกอารมณ์อย่างแน่นอน

 

 

            และเหมือนเดิม หากท่านใดสนใจ Yamaha XMax 300 ยอดรถ Sport Touring Scooter สามารถจับจองตัวจริงทุกสีได้ทุกที่ ที่ Yamaha Square ใกล้บ้านท่านทุกสาขา รับรองว่าคุณจะชื่นชอบ Yamaha XMax 300 รุ่นนี้ ไม่แพ้ทุกคนในเทปนี้อย่างแน่นอน

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 26 ธันวาคม 2560 - 12:12

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ