JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.38 จับ KTM 1090 Adventure โมดิฟายให้ยิ่งเก๋าโดยสำนัก SSB Motorrad ดอนเมือง

 

           กลับมาพบกันเช่นเคยกับ Johnza พาซิ่ง ซึ่งตอนนี้ เรายังคงอยู่กับ KTM 1090 Adventure น้องเล็กคนล่าสุดของตระกูล Adventure จากแบรนด์ระดับโลกประเทศออสเตรีย ในวันนี้ ผมจะพาทุกท่านมารู้จักกับแนวทางการแต่งของรถสายนี้ ซึ่งเราสามารถทำให้มันเป็นสุดยอด Adventure ที่นำออกไปลุยได้ทุกสภาวะแวดล้อม

 

Johnza พาซิ่ง กับพี่โป้ง SSB Motorrad

 

         โดยปกติแล้วอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งแท้สำหรับ KTM Adventure ทุกรุ่น สามารถหาได้จาก KTM Flagship Bangkok แต่ก็ยังมีอีกร้านที่น่าสนใจสำหรับการแต่งรถ KTM Adventure ย่านดอนเมือง ที่สามารถให้คำแนะนำ จัดอุปกรณ์ตกแต่งแบบแน่นๆ ให้กับ KTM 1090 Adventure ได้อย่างลงตัว ซึ่งในวันนี้ผมได้รับเกียรติอย่างสูงจาก พี่โป้ง SSB Motorrad ที่สามารถตอบทุกข้อสงสัย เกี่ยวกับชุดแต่งหลากหลายยี่ห้อที่สามารถเพิ่ม Performance ให้กับรถของทุกท่านได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเติมความหล่อของรถ รวมถึงความแข็งแรงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการ์ดไฟหน้าป้องกันการดีดของหินหรือสิ่งของต่างๆ การ์ดแครงค์เครื่องที่กันการกระแทกของบริเวณเครื่องยนต์ Crash Bar รอบคันที่ปกป้องรถจากการล้ม การ์ดแฮนด์ที่ช่วยป้องกันกิ่งไม้ หรือแม้แต่กระเป๋าแบบปี๊ปอลูมิเนียม ที่สามารถใส่ของได้มากขึ้น และป้องกันตัวผู้ขับขี่โดนล้มทับจากการล้มได้ ซึ่งทั้งหมดนี้เราสามารถที่จะอัพเกรดได้ตามที่ต้องการเลย เพราะมีแบรนด์ระดับโลกทำสินค้ามา Support KTM ในทุกรุ่นอยู่แล้ว ซึ่งที่นี่มีให้เลือกในทุกแบรนด์เลยทีเดียว นอกจากนี่ ที่นี่ยังเป็นศูนย์ให้บริการ Service เบื้องต้นให้กับรถแบรนด์ KTM อีกด้วย แน่นอนว่าเราจะได้รับความรู้อย่างดีจากแนวทางของพี่โป้ง SSB Motorrad ในตอนนี้ทั้งหมดเลยครับ

 

KTM 1090 Adventure กับมาดหล่อเหลา และประโยชน์ใช้สอยที่เหนือชั้นอีกระดับ

 

           และอย่าลืมนะครับ การจะครอบครอง KTM 1090 Adventure ไม่ใช่เรื่องยากเลย คุณสามารถไปทดสอบตัวจริงได้ที่ KTM Flagship Bangkok ที่โครงการ A Square สุขุมวิท 26 ลองไปทดสอบด้วยตัวคุณเองครับ จะรับรู้ถึงความมันส์ ความสนุกทุกสัมผัสในการขับขี่ อย่างแน่นอนครับ

 

 

           สาวกสีส้มสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ ของเคทีเอ็มได้ทาง www.KTM.com หรือทางช่องทาง Facebook : www.facebook.com/KTMThailandOfficial และ Instagram @KTMThailandOfficial สุดท้ายนี้...ขอขอบคุณชุดขับขี่จาก Alpinestars

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 20 กันยายน 2560 - 08:52

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ