JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.16 ชวนซ้อนกับไบค์เกอร์สาวสุดสวย ดีกรีรองนางสาวไทย ปูเน่ อนัญญาลัลน์ วัฒนะนุพงษ์

 

 

Yamaha NMAX 155 ABS

 

           สวัสดีครับ พบกันเช่นเคยกับผม จอห์น อริยะพงษ์ เจริญสุข ในรายการ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com ซึ่งวันนี้ ผมยังคงอยู่กับยอดรถ Scooter ระดับพรีเมี่ยมจากค่ายยามาฮ่า นั่นคือ Yamaha NMAX 155 ABS ที่ให้อารมณ์การขับขี่ที่นุ่มนวล ประหยัด ปลอดภัย แต่แฝงไว้ด้วยความแรงของเทคโนโลยี่ Blue Core และระบบวาล์วแปรผันอัจริยะ VVA ที่ตอบโจทย์ Life Style คนเมืองอย่างผมอย่างแน่นอน

 

ปูเน่ อนัญญาลัลน์ วัฒนะนุพงษ์ ไบค์เกอร์สาวสุดสวย ดีกรีรองนางสาวไทย

 

           และในวันนี้ ผมจะพาทุกท่านมารู้จักกับ Celeb ของวงการ Bigbike อีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้หญิงสวยที่มีดีกรีเป็นถึง “รองนางงาม” แห่งแดนสยาม และดาราดาวรุ่งพุ่งแรงผู้มากด้วยฝีไม้ลายมือ คนรุ่นต่อมารู้จักเธอในฐานะ “อาจารย์” ผู้มากด้วยความสามารถ และประสบการณ์ทางแฟชั่นดีไซน์จากต่างประเทศ ขณะที่คนในวงการ “สองล้อ” ต่างได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของเธอในฐานะ “สิงห์สาวนักบิด” หรือ “นางฟ้าแห่งวงการมอเตอร์ไซค์” แล้วแต่ใครจะเรียกขาน... โดยสถานที่ที่ผมนัดหมายเพื่อพูดคุยกับปูเน่ อนัญญาลัลน์ วัฒนะนุพงษ์ โดยการขับขี่ Yamaha NMAX155 ABS มาก็คือ ร้าน CAFÉ DE FLORE ร้านอาหารและกาแฟ เบอเกอรี่ ริมถนนราชพฤกษ์ ใกล้ๆ กับวงเวียน

 

CAFÉ DE FLORE ร้านอาหารและกาแฟ เบอเกอรี่ ริมถนนราชพฤกษ์

 

 

           หน้าร้านบรรยากาศสวยชวนถ่ายรูป ด้านในก็สวย มี่ที่นั่งด้านในหลายโต๊ะอยู่ โดยมีอาหารให้สั่งมากมาย เช่น สปาเก็ตตี้เส้นดำ สปาเก็ตตี้สลัดผักรวมเห็ดโคนทอด ส้มตำทอด หอยแมลงภู่อบซอส ข้าวผัดปลาเค็มปลาแซลม่อน และอีกหลายๆ อย่าง โดยในครั้งนี้ ผมได้พูดคุยกับปูเน่ อนัญญาลัลน์ วัฒนะนุพงษ์ ด้วยความเป็นกันเอง ซึ่งบอกเลยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก ทั้งนิสัย กิริยา ท่าทาง และการพูดคุย สมกับการเป็นรองนางสาวไทยจริงๆ เอาเป็นว่า...ถ้าคุณดูตอนนี้เสร็จ ผมว่าคุณจะเป็นแฟนคลับของปูเน่คนนี้อย่างแน่นอน

 

 

คราวต่อไปผมจะพาเพื่อนๆ ไปชมอะไร คอยติดตามชม Johnza พาซิ่ง ที่นี่ที่เดียว ทาง BoxzaRacing.com นะครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2560 - 11:51

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ