JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.73 สัมผัสสมรรถนะที่โดดเด่น กับสกู๊ตเตอร์ขวัญใจมหาชน Honda Forza 300

 

 

           กลับมาพบกันเช่นเคย หลังจากไม่ได้เจอกันมาเกือบสองเดือนเพราะติดภารกิจกับรายการ Johnza พาซิ่ง ที่นี่ที่เดียวทาง ‭BoxzaRacing.com‬ โดยวันนี้เป็นเรื่องราวของรถที่มียอดขายดีมากตั้งแต่เปิดตัวจนถึงทุกวันนี้ และเป็นรถที่มีการกล่าวขานเยอะมาก นั่นคือ Honda Forza 300 รถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกขนาดกลาง ที่ให้มากกว่าความเป็น Scooter ในพิกัด 300 cc.

 

Honda Forza 300

 

 

           Honda Forza 300 จัดเป็นรถกลุ่มออโตเมติกขนาดกลาง พิกัด 279 cc. จัดเต็มเรื่องของเสป็คที่เปลี่ยนใหม่หมดจด ตั้งแต่รูปร่างหน้าตาหรือฟังค์ชั่นการใช้งานต่างๆ โดยให้ความสปอร์ตมากขึ้น ด้วยดีไซน์ที่เฉียบคม ไฟหน้าหลัง Full LED มาพร้อมความสะดวกสบายหลายอย่าง เช่น ระบบปรับชิลด์หน้าไฟฟ้า ระบบ Traction Control ระบบเบรค ABS รวมถึงฟังค์ชั่นบนหน้าจอที่ให้มาอย่างครบครัน ซึ่งตอบโจทย์คนที่ชอบความล้ำสมัยบวกกับความสะดวกสบาย ที่ไม่จำเป็นต้องติดตั้งเพิ่มเติม

 

 

           ด้านของเครื่องยนต์ มีการพัฒนาบางอย่างจากเครื่องยนต์บล๊อคแรก ที่ให้ความประหยัด ดูแลง่าย และไม่จุกจิก ที่มั่นใจได้กับระบบหัวฉีดอัจฉริยะ PGM-Fi ทำให้การเติมน้ำมันต่อครั้งสามารถเดินทางได้ถึง 300 กม. เลยทีเดียว

 

 

           และแน่นอนว่าการใช้งานเท่าที่ผ่านมาเกือบ 6 เดือน ของการซื้อรถมาใช้เอง แทบจะไม่เจอปัญหาแต่อย่างใด เพราะทาง A.P. Honda ได้มีการแก้ไขสิ่งที่เป็นข้อเรียกร้องของผู้บริโภคทั้งหมด ซึ่งนี่คือ สิ่งที่ฮอนด้าให้ความสำคัญกับลูกค้ามาโดยตลอด ดังนั้นมั่นใจได้ว่า Honda Forza 300 จะเป็นรถ Automatic ขนาดกลางที่คุ้มค่า คุ้มราคา และสามารถใช้งานได้ทั้งในเมืองนอกเมืองทั้งการใช้งานแบบทั่วไปหรือแม้แต่การเดินทางไกล

 

 

           หากท่านใดสนใจ ลองไปชมตัวจริงได้ที่ Honda Wing Center ใกล้บ้านท่านทุกสาขา กับราคาเริ่มต้น 169,000 บาท มีให้เลือก 3 สี คือ สีขาวน้ำเงิน สีเทา และสีดำ สำหรับคราวหน้าจะเป็นเรื่องอะไร รอรับชม Johnza พาซิ่ง ในคราวต่อไป วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 15 ตุลาคม 2561 - 08:27

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ