JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.72 ช่วงพาซ้อนกับสำนักดังแห่งวงการความเร็ว นามว่า NK Racing ที่สายแรงคุ้นเคยกันดี

 

 

           สวัสดีครับ...กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับรายการ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com รายการที่เกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์สองล้อทุกประเภท โดยวันนี้ผมจะเอาใจสายแรง ขาแรง โดยเฉพาะคนที่ชอบรถในตระกูลฮอนด้า เพราะว่าวันนี้ ผมมีโอกาสได้นำเจ้า Honda Super Cub C110 มายังสำนักแต่งรถที่อยู่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ที่เป็นที่รู้จักกันในนามของ NK Racing โดย อ.นิมิต ที่โด่งดังในสายการโมดิฟาย หรือการแต่งรถทั้งในสนาม หรือการใช้งานในชีวิตจริงที่ให้ความสนุกกับรถที่ตัวเองใช้งานได้ดีมากขึ้น

 

 

           โดยวันนี้ อ.นิมิต จะนำเอาความรู้ในการทำรถสเต็ปต่างๆ ที่เราอาจจะมีความจำเป็นในการตบแต่งรถของตัวเอง ตามความต้องการที่ตัวเองชอบ รวมถึงตามงบประมาณที่สามารถทำได้ จากของแต่งของสำนักนี้ ที่มีมากมายหลายอย่างให้เราได้ใช้งานอย่างแน่นอน ที่สำคัญเราจะเห็น Performance จากสินค้าทุกตัวผ่านการทดสอบจริงและใช้งานจริง ซึ่งจุดประกายให้ผมอยากแต่ง Honda Super Cub C110 ให้ขี่สนุกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

 

 

           ใครที่สนใจ Honda Super Cub C110 สามารถหาซื้อได้ที่ Honda Wing Center ใกล้บ้านท่านทุกสาขา ที่สำคัญ...รถรุ่นนี้ขี่ไปไหนก็มีแต่คนมองไม่มีเบื่อเฉกเช่น ตำนานจุดเริ่มต้นเริ่มแรกอย่างเช่น C50 นั่นเอง สำหรับคราวหน้าจะเป็นเรื่องอะไร ติดตามชมทาง Johnza พาซิ่ง ได้ในสัปดาห์หน้าครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 31 กรกฏาคม 2561 - 17:30

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ