JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.70 พาเยือนสำนักผู้รังสรรค์ผลงานคุณภาพแห่งวงการสองล้อ นามว่า RSV รินทร์เซอร์วิส

 

 

           สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับรายการ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com อีกครั้ง โดยวันนี้ผมยังคงอยู่กับ Honda Super Cub C110 รถครอบครัวสไตล์ย้อนยุคในรูปแบบของ Japan Retro ที่ตอบโจทย์คนที่ชอบความคลาสสิคที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 30 ปี ของรถในตระกูล C ตั้งแต่ยุค C50 จนถึง ปัจจุบันที่จำหน่ายออกมาคือ C110 ที่ผมได้ทการขี่เพื่อถ่ายรายการอยู่ ณ ขณะนี้

 

 

           โดยในวันนี้ผมจะพาทุกท่านมารับชมแนวทางในการแต่งรถ Honda Super Cub C110 โดยสำนักแต่งขึ้นชื่อในสายของการสร้างงานและการออกแบบชื่อ RSV หรือ รินทร์เซอร์วิส โดยวันนี้เราจะมารู้จักกับพี่รินทร์ ผู้ที่คลุกคลีอยู่กับวงการการแต่รถมามากกว่า 20 ปี พูดถึง Honda Super Cub แนวทางการแต่ง ชุดแต่ง และที่ขาดไม่ได้คือการแนะนำชุดแต่ง H2C ที่เป็นชุดแต่งตรงรุ่นสำหรับ Honda Super Cub C110 ที่เพิ่มความสวยงามและทำให้รถมีสไตล์ที่เป็นรถ Japan Retro มากยิ่งขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องทำการตัดเฉือนตัวรถของคุณแต่อย่างใด

 

 

           สำหรับความสวยงามของ Honda Super Cub C110 ที่ถูกตบแต่งด้วยชุดแต่ง H2C ตรงรุ่นจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในตอนนี้เลยครับ และสำหรับท่านใดที่สนใจรถรุ่นนี้ สามารถเป็นเจ้าของได้ทันทีเพราะมีวางจำหน่ายแล้วที่ Honda Wing Center ใกล้บ้านท่านทุกสาขาครับ สำหรับตอนหน้าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร ติดตามชมได้ทาง Johnza พาซิ่ง เช่นเคยนะครับ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน...สวัสดีครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2561 - 10:53

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ