JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.63 พาเที่ยว ครัวริมน้ำ The Vintage ร้านอาหารสุดชิคภายใต้บรรยากาศสุดคูลชานกรุง

 

 

           กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com วันนี้ผมยังอยู่กับ Honda Click 150i รถ Sport Automatic พิกัด 150 ซีซี. ที่หลายคนรอคอย ด้วยพละกำลังที่ทรงพลังของเครื่องยนต์ บวกกับความประหยัดที่คุ้มค่าจากระบบหัวฉีด PGM Fi ของค่ายฮอนด้า สามารถตอบโจทย์การใช้งานอย่างลงตัว

 

 

           โดยวันนี้ ผมจะพาทุกท่านมาสัมผัสร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ไม่ไกลจากเมืองกรุง ที่มีวิวทิวทัศน์ที่สบายตา สบายใจ ย่านถนนตัดใหม่แจ้งวัฒนะ กับร้านที่ชื่อเก๋ๆ ว่า ครัวริมน้ำ The Vintage ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคที่ออกแบบมาเพื่อคนที่ชอบความแปลกใหม่ ด้วยการเลือกเก้าอี้ไม่ซ้ำแบบ มุมมองธรรมชาติ เช่นนาข้าวจริงๆ ที่หาชมยากในเมืองหลวง หรือริมบึงที่ให้บรรยากาศชิลล์ๆ น่าพักผ่อน และแน่นอนว่าอาหารของที่นี่ก็มีเมนูให้เลือกสรรมากมายหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มที่มา รวมถึงสามารถสั่งจองเพื่อจัดเลี้ยงล่วงหน้าได้อีกด้วย โดยสามารถรองรับได้ถึง 400 คน เลยทีเดียว เชื่อว่าร้านนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนชอบปาร์ตี้หรือมิตติ้งอย่างแน่นอน อย่าลืมบอกนะครับว่ามาจากทางรายการ มีส่วนลดให้ด้วยครับ

 

 

           สำหรับเทปนี้ต้องขอขอบคุณ AP Honda ที่เอื้อเฟื้อรถ Honda Click 150i มาให้ใช้ในคราวนี้ด้วย ท่านสนใจสามารถดูตัวจริงได้ที่ Honda Wing Center ทุกสาขา กับราคาแนะนำที่ 60,200 บาท เท่านั้นครับ สำหรับคราวหน้าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร รอติดตามชม Johnza พาซิ่ง กันทาง BoxzaRacing.com ได้ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2561 - 10:16

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ