JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep. 51 ตะลุย CAFÉ สำหรับคนรักสัตว์ใจกลางเมืองหลวงที่คุณจะหลงรักทันทีที่ได้สัมผัส

 

          สวัสดีครับ กลับมาพบกับจอห์นซ่าพาซิ่งกันอีกครั้งหนึ่ง โดยวันนี้ผมยังคงใช้ Honda All new PCX 150 ในการเดินทางเพื่อค้นหาสถานที่ที่จะพาเพื่อนๆ ไปพักผ่อนหรือท่องเที่ยวกันแบบชิลๆ ซึ่งในวันนี้สถานที่ที่ผมจะพาไปให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก ต้องบอกว่าไม่ไกลเท่าไหร่เพราะอยู่ในย่านเมืองหลวงของเรานี่เอง โดยสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ซึ่งเปิดใหม่ไม่นานเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น แต่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากคนที่รักสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะสัตว์ประเภทสุนัขนั่นเอง

 

 

          สถานที่แห่งนี้มีชื่อว่า Big dog Café แค่ชื่อร้านก็บ่งบอกถึงรูปแบบของคาเฟ่แห่งนี้แล้ว โดยวันนี้ผมได้พามาให้รู้จักกับเจ้าของร้านที่มีชื่อว่าพี่เบิร์ด ซึ่งเป็นผู้ที่รักสุนัขเป็นชีวิตจิตใจ โดยการตั้งคาเฟ่แห่งนี้ นอกจากจะมีความแปลกแล้ว ที่สำคัญ สุนัขทุกตัวที่นำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมหรือได้ถ่ายรูปเล่น ล้วนเป็นพันธ์ที่หายากมากๆ โดยมีถึง 28 ตัวซึ่งเป็นสุนัขที่นำเข้าจากต่างประเทศทั้งสิ้น โดยมีมูลค่ากว่า 4 ล้านบาทเลยทีเดียว!

 

          นอกจากนี้ Big Dog Café ยังมีความน่าสนใจอีกหลายอย่างเช่นเรื่องของอาหารที่เลิศรส มีหลายประเภท ที่สำคัญเป็นอาหารที่มีรสชาติอร่อย หลากหลายเมนู โดยยังพร้อมเสิร์ฟร่วมกับของหวานและเครื่องดื่มหลากหลายอย่างอีกด้วย เรียกว่าสามารถนั่งทานชิวๆ และอยู่กับสุนัขน่ารักๆ ได้ตลอดทั้งวันเลยก็ว่าได้ ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าหากใครได้มีโอกาสมานั่งเล่นที่นี่แล้ว จะต้องมีครั้งต่อๆ ไปอย่างแน่นอน สำหรับการเดินทางหรือติดต่อ สามารถดูได้จากตอนๆ นี้เลยครับ

 

 

          สุดท้าย ทางรายการต้องขอขอบคุณ AP Honda ที่เอื้อเฟื้อ Honda All new PCX150 เพื่อใช้ในการเดินทางมาถ่ายทำในครั้งนี้ด้วย หากใครสนใจซื้อก็สามารถติดต่อที่ศูนย์ Honda Wing Center ใกล้บ้านท่านทุกสาขาเลยครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2561 - 15:43

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ