JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.48 ขี่ Honda CB150R เยือนสำนักทักทาย โอ Power Speed ชายผู้ชอบความเป็นที่หนึ่งในสนาม

 

 

           สวัสดีครับ ขอต้อนรับสู่รายการ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com กับเรื่องราวของรถจักรยานยนต์สองล้อ ที่มีหลากหลายสไตล์เพื่อผู้ชมทุกท่าน โดยในวันนี้เป็นช่วงของ จอห์นซ่า พาซ้อน ที่จะพาทุกท่านขี่ Honda CB150R Exmotion ไปรู้จักกับร้านดังย่านถนนพัฒนาการ ที่ประสบความสำเร็จทางด้านของรถแข่งมานับไม่ถ้วน ภายใต้ชื่อ Power Speed Shop

 

โอ Power Speed Shop

 

Honda CBR1000RR คันเก่งของคุณโอ

 

 

           ในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบปะ พูดคุยกับเจ้าของร้าน คุณโอ Power Speed พร้อมกับประวัติมันส์ๆ ที่ผ่านมา พร้อมรับฟังเรื่องราวดีๆ กับการก้าวเข้าสู่เส้นทางสายทางเรียบ ที่ถือว่าประสบความสำเร็จจากการใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในการแข่งขันระดับประเทศ PTT BRIC Super Bike 2017 ซึ่งต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ พร้อมกับฟังเคล็ดลับของการทำรถเพื่อแข่งขัน ที่สามารถสร้างแรงม้าให้กับ Honda CBR1000R ได้มากกว่า 200 ตัว เลยทีเดียว

 

 

           มาฟังจากปากของโอ และมาร่วมเป็นกำลังใจให้เขาสามารถก้าวข้ามยากลำบากขึ้นเป็นที่หนึ่งตามที่ไฝ่ฝันให้ได้ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ และสำหรับเทปนี้ ขอขอบคุณ AP Honda ที่เอื้อเฟื้อรถจักรยานยนต์ Honda CB150R Exmotion เพื่อใช้ในการเดินทางมาถ่ายทำในครั้งนี้ด้วย ท่านใดสนใจ สามารถติดต่อได้ที่ Honda Wing Center ทุกสาขาครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 29 มกราคม 2561 - 09:25

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ