JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.44 ขี่ Yamaha XMax 300 ไปพูดคุยกับ เอก รามอินทรา ช่างมอเตอร์ไซค์ขวัญใจคนยาก

 

 

           Johnza พาซิ่ง กลับมาทักทายเพื่อนๆ อีกครั้ง ทาง BoxzaRacing.com โดยในวันนี้ จะเป็นเรื่องราวและมุมมองดีๆ ของคนที่เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจคนยาก เพราะเขาคนนี้ เติบโตมากับแนวทางของการซ่อมรถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะยี่ห้อ Yamaha ชื่อของเขาคนนี้คือ เอก รามอินทรา ช่างผู้มีหน้าตาคล้ายคลึงกับนักมวยเก่า สามารถ พยัคฆ์อรุณ

 

เอก รามอินทรา ช่างมอเตอร์ไซค์ขวัญใจคนยาก

 

 

           โดยในวันนี้ เราจะมารู้จักพี่เอก รามอินทรา กับชีวิตของการเป็นช่าง ตั้งแต่เริ่มต้นจนปัจจุบัน และที่สำคัญ ไม่น่าเชื่อว่า พี่เอก จะเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบ Yamaha XMax 300 ยอดรถ Sport touring Scooter ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์อันสวยงาม และเทคโนโลยี่อันเหนือชั้นมากกว่าคู่แข่ง รวมถึงแฝงไวด้วยความคุ้มค่ากับการซื้อมาเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน

 

 

           และนี่จะเป็นเทปสุดท้ายของเจ้า Yamaha XMax 300 ยอดรถ Sport touring Scooter แต่เราคงจะไม่ได้ลาขาดอย่างแน่นอน เพราะรอบข้างของผม มีแต่คนใช้ Yamaha XMax 300 มากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น ถ้าท่านใดสนใจจับจอง ก็สามารถติดต่อได้ที่ Yamaha Square ใกล้บ้านท่านทุกสาขา ลองไปชมตัวจริงของรถรุ่นนี้ แล้วคุณจะหลงรักจนอยากขี่ไปทุกที่อย่างแน่นอน สำหรับ Johnza พาซิ่ง คราวหน้าจะเป็นเรื่องของอะไร คอยติดตามชมให้ดี ทาง BoxzaRacing.com นะครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 3 มกราคม 2561 - 10:48

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ