JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.42 ขั้นตอนง่ายๆ กับการดูแลและอัพเกรดสปอร์ตสกุ๊ตเตอร์ทัวริ่งคู่ใจ Yamaha XMax 300

 

 

           Johnza พาซิ่ง กลับมาพบกันอีกเช่นเคย ทาง BoxzaRacing.com โดยในวันนี้ยังเป็นเรื่องต่อเนื่องจากคราวที่แล้ว คือ เรื่องของ Yamaha XMax 300 ยอดรถ Sport Touring Scooter จากค่ายยามาฮ่า ที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับคนที่ชอบความสบาย ผสานกับความแรงและเทคโนโลยี่อย่างเหนือชั้นของตระกูล MAX Series เฉกเช่น รุ่นน้องอย่าง NMax 155 ABS หรือรุ่นพี่ อย่าง Yamaha TMax 530 ที่ต้องบอกว่ามาแรงทุกรุ่นจริงๆ ในเมืองไทย รวมถึงต่างประเทศด้วย

 

 

           ในวันนี้ ผมจะพาทุกท่านมาตรวจสอบเรื่องของรถ Yamaha XMax 300 ที่จริงๆ แล้ว สามารถเดินทางได้ในทุกเส้นทางไม่ว่าจะใกล้หรือไกล แต่เพื่อความถูกต้องรวมถึงเป็นการตรวจสอบด้วยตัวเอง ซึ่งทุกท่านก็สามารถที่จะนำไปใช้ได้จริงๆ โดยการนำเสนอวันนี้เป็นการนำเสนอจากผู้ทีคลุกคลีกับรถ Scooter ของ Yamaha มามากมาย และได้เปิดร้านที่รับดูแล Service รวมถึงรับ Modify รถ Scooter Yamaha ทุกรุ่นอีกด้วย ซึ่งในเทป Johnza พาซิ่ง วันนี้ คุณสามารถนำไปประยุกต์กับรถของคุณที่บ้านได้หมด เพราะลักษณะการตรวจสอบและขั้นตอนต่างๆ ใกล้เคียงกัน รวมถึงเป็นการดูเบื้องต้น ก่อนที่จะนำรถของคุณไปเช็คที่ศูนย์ Yamaha Square ทุกสาขาอีกด้วย

 

 

           สำหรับท่านใดที่สนใจ Yamaha XMax 300 สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว โดยไปชมตัวจริงได้ที่ Yamaha Square ทุกสาขา ด้วยค่าตัวเพียง 168,000 บาท ซึ่งคุ้มค่ามากๆ สำหรับรถในพิกัด 300 ซีซี. แบบนี้

 

 

           สำหรับ Johnza พาซิ่ง ในคราวหน้า ผมจะพาทุกท่านไปรู้จักกับกลุ่มคนที่ใช้ Yamaha XMax 300 ตัวจริง ซึ่งต้องบอกว่า แต่ละคนนั้นมีที่มาที่ไปไม่ธรรมดาจริงๆ และทำไมเขาถึงเลือกใช้ Yamaha XMax 300 คอยติดตามชมกันครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 25 ธันวาคม 2560 - 10:16

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ