JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.40 ชวนคุยกับสายลุยตัวจริง ดีเจเจม ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี ณ KTM Flagship Bangkok

 

 

         กลับมาพบกันอีกเช่นเคย กับ Johnza พาซิ่ง รายการสำหรับคนชอบสองล้อทาง BoxzaRacing.com ในวันนี้ ผมยังคงอยู่กับ KTM 1090 Adventure สุดยอดรถ Adventure จากค่าย KTM แบรนด์ดังจากประเทศออสเตรียที่มีดีกรีแชมป์ในการแข่งขันระดับโลกมากมาย เช่น รายการดาร์ก้าแรลลี่ เป็นต้น

 

 

          โดยจากวันที่ผมได้เริ่มใช้งานในการทดสอบทั้งการเดินทางปกติบนถนนดำ หรือแม้แต่การลุยในป่าเขาลำเนาไพร รถคันนี้สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม ไม่มีปัญหาจากความสนุกในการขี่ ความแรงของเครื่องยนต์ ระบบเบรค ระบบช่วงล่าง ที่สามารถให้ความไว้วางใจได้ทุกรูปแบบการขับขี่ ในวันนี้ผมได้มีโอกาสเดินทางมาที่ KTM Flagship Bangkok โครงการ A Square สุขุมวิท 26 เพื่อพบเจอกับ Celeb คนดังที่ใช้รถแบรนด์ KTM เหมือนกัน ที่สำคัญ เป็นคนที่ใช้จริงจังแบบจัดเต็มจริงๆ กับ DJ เจม ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี พิธีกร ดีเจ นักแสดงชื่อดัง ที่ไม่น่าเชื่อว่าเขาเป็นคนที่ชอบในการขี่มอเตอร์ไซค์อย่างจริงจังและได้ผ่านการทดสอบรถตระกูล Adventure ทั้ง 4 รุ่นใหม่ ของ KTM แบบจริงจังมาแล้ว

 

 

            ณ ปัจจุบัน คุณเจมใช้ KTM 1190 Adventure R อยู่ด้วย พร้อมกับมีเรื่องราวที่น่าสนใจมาเล่าสู่กันฟังแบบสนุกสนานตามสไตล์ของเขา ซึ่งผมเองรู้สึกสนุกมากตลอดเวลาในการสัมภาษณ์ชายคนนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นคนที่ขี่จริงจังตามเรื่องเล่าสนุกๆ ที่ฟังเพลินตลอดเวลาที่พูดคุยกัน ทำให้เรารู้เลยว่า KTM เป็นรถที่ขี่สนุกจริงๆ และเหมาะกับคนที่ชอบลุยตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ดูเสร็จแล้วลองมองย้อนดูตัวเราเองว่าจริงๆ แล้วสไตล์ไหนแน่ที่เป็นตัวคุณ

 

 

          สำหรับใครที่สนใจ KTM 1090 Adventure นั้น ราคาค่าตัวอยู่ที่ 999,900 บาท โดยสามารถไปทดสอบรถได้ที่ KTM Flagship Bangkok โครงการ A-Square สุขุมวิท 26 ใครสนใจก็ลองไปทดสอบด้วยตัวเองเลยนะครับ หรือติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ ของเคทีเอ็มได้ทาง www.KTM.com หรือทางช่องทาง Facebook : www.facebook.com/KTMThailandOfficial และ Instagram @KTMThailandOfficial นี่คือ รถสำหรับการเดินทางรวมถึงสายลุยในตัวเริ่มต้นที่ขี่สนุก และใช้งานได้ทุกสภาพถนนจริงๆ ใครสนใจก็ลองไปทดสอบด้วยตัวเองเลยนะครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 5 ตุลาคม 2560 - 10:15

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ