JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.34 ขี่ Aprilia RSV4 RF เยือนสำนักคู่ใจสายเทพเจ้า Redline Superbike Studio

 

 

           Johnza พาซิ่ง ยังคงอยู่กับความเร้าใจ ความแรง แบบไม่มีขีดจำกัด ซึ่งยังคงอยู่ข้างๆ ผมเสมอ และในวันนี้ Aprilia RSV4 RF สุดยอดรถมอเตอร์ไซค์เรซซิ่ง ซุปเปอร์สปอร์ต ที่มีดีกรีเป็นแชมป์โลกการแข่งขัน World Super Bike รวมถึงรายการระดับโลกมากกว่า 54 รายการอย่างเหนือชั้น เหนือกว่าค่ายยุโรปทุกค่ายอย่างสิ้นเชิง ทำให้เป็นเรื่องเล่าขานสืบมาจนถึงปัจจุบัน และด้วยความแรงระดับตำนาน มันยังสามารถทำให้ทะลุข้ามความเร้าใจที่ออกมาจากโรงงานได้อีกด้วย ซึ่ง Johnza พาซิ่ง ประจำสัปดาห์นี้ จะนำทุกท่านมารู้จักกับสำนักแต่งแบรนด์ Aprilia หนึ่งเดียวของไทยที่เป็นเจ้าของ Aprilia RSV4 RF Factory ซึ่งมีเพียงแค่ 200 คันทั่วโลกอีกด้วย

 

 

            และนี่คือสำนักแต่ง Redline Superbike Studio ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนศรีนครินทร์ และเป็นสำนักแต่งครบวงจรที่รู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับ Aprilia RSV4 RF เพราะ คุณเคน เจ้าของสำนักแต่งแห่งนี้ เป็นแฟนพันธ์แท้ตัวยงของแบรนด์นี้ และที่สำคัญใช้จริง ขี่จริง มาเกือบสิบปีแล้วด้วย จึงทำให้รู้จักนิสัยและลักษณะของรถรุ่นนี้อย่างชัดเจน รวมถึงได้บรรจงแต่งรถ Aprilia RSV4 RF Factory คันเก่งของเขาแทบทุกส่วน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีมากขึ้น ซึ่งต้องบอกว่าราคานั้น ท่วมราคารถจริงกันเลยทีเดียว เรียกว่าถ้าไม่รักกันจริง คงไม่กล้าแต่งรถคันนี้ถึงขนาดนี้อย่างแน่นอน

 

คุณเคน เจ้าของสำนัก Redline Superbike Studio

 

 

            สำหรับวันนี้ เราจะมาดูกันชัดๆ ว่าแนวทางในการแต่งรถ Aprilia RSV4 RF ซึ่งจริงๆ ต้องบอกว่าเป็นรถที่ดีมากๆ มาจากโรงงานแล้วนั้น จะสามารถทำให้เยี่ยมกว่าเดิมเพื่อใช้ในการแข่งขันจริงๆ ได้ขนาดไหน รับรองว่าถ้าคุณเป็นคนที่รักแบรนด์ Aprilia จะอึ้งไปเลยว่า...รถคันนี้ทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิดอย่างแน่นอน

 

 

            อย่าลืมนะครับ ถ้าดูจบแล้วชอบ อยากลองทดสอบขับขี่ หรืออยากชมตัวเป็นๆ ก็สามารถไปลองขับขี่ได้ตลอดเวลาที่ Motoplex Bangkok ตั้งอยู่ที่โครงการ A SQUARE ภายในซอยสุชุมวิท 26 ลองไปขี่ดูให้พอใจ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง โทร.02-262-0888, Facebook : Motoplex Bangkok และ IG @motoplexbangkok และด้วยค่าตัวรถมอเตอร์ไซค์สายสปอร์ตที่นำเข้าทั้งคันจากประเทศอิตาลี่ ต้องบอกว่าไม่แพงเลยครับ กับราคาเปิดตัวในบ้านเราที่ 1,149,000 บาทเท่านั้น ถ้าชอบก็จัดเลยครับ แล้วคุณจะรู้ว่า...อารมณ์ความรู้สึกของรถแข่งนั้น อยู่ใกล้ตัวคุณแค่เอื้อมมือบิดกุญแจแล้วสตาร์ทเครื่อง

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 22 สิงหาคม 2560 - 10:32

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ