JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.32 คุยชิลล์ๆ กับบ๊อบบี้ สุทธิลักษณ์ บุญเจริญ นักแข่งรถผู้หลงใหลใน Yamaha XSR900

 

Johnza พาซิ่ง กับ Yamaha XSR900

 

          ความชอบในเรื่องความเร็ว ความท้าทาย เป็นเรื่องที่น่าเร้าใจสำหรับผู้ชายทุกคน ในวันนี้ Johnza พาซิ่ง จะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับเซเลปของวงการมอเตอร์สปอร์ตตัวจริง ที่เกิดขึ้นมาพร้อมกับความสามารถในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับโลกของความเร็วตั้งแต่เด็กจนถึงวัยผู้ใหญ่ และเขาคนนี้คือ พี่บ๊อบบี้ สุทธิลักษณ์ บุญเจริญ นักแข่งรถทางเรียบที่อยู่ในวงการมานาน พร้อมสไตล์กันขับขี่ที่ดุดัน วันนี้เรามารู้จักกับตัวพี่บ๊อบบี้กันว่า เป็นอย่างไรบ้าง

 

บ๊อบบี้ สุทธิลักษณ์ บุญเจริญ นักแข่งรถ่นใหญ่ที่คลั่งใคล้มอเตอร์ไซค์เป็นชีวิตจิตใจ

 

 

          สิ่งที่เป็นเรื่องเซอร์ไพรซ์มากๆ ก็คือ ผมไม่ทราบมาก่อนว่าพี่บ๊อบบี้เองนั้น เคยเป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์มาก่อน และเป็นถึงขั้นแชมป์ในรุ่นต่างๆ มากมาย ซึ่งตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ พี่บ๊อบบี้ก็ยังคงใช้ชีวิตยามว่างอยู่กับมอเตอร์ไซค์สองล้อคู่ใจอยู่ตลอด ไม่น่าเชื่อว่า...เครื่องยนต์สองล้อกลับเป็นที่โปรดปรานของพี่บ๊อบบี้ในการขี่ไปเที่ยวทุกเส้นทางตั้งแต่เหนือใต้ออกตก นั่นแสดงให้เห็นถึงความชอบอย่างแท้จริง ที่สามารถสัมผัสได้โดยไม่ต้องเล่าเรื่องราวให้เสียเวลา

 

 

           และเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ที่พี่บ๊อบบี้เองก็ชื่นชอบ เจ้า Yamaha XSR900 เช่นเดียวกับผม และได้ใช้รถคันนี้อย่างคุ้มค่าตั้งแต่วันแรกที่ออกจากศูนย์ Yamaha Riders' Club ก็ขี่เดินทางท่องเที่ยวไปทั่วประเทศไทยในระยะเพียงแค่หนึ่งเดือนเท่านั้น นั่นจึงเป็นการการันตีได้ชัดเจนว่า รถคันนี้สามารถใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน และใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางไกลๆ ได้อย่างไร้ซึ่งปัญหาอย่างแน่นอน

 

 

           ท่านใดสนใจ Yamaha XSR900 ก็สามารถไปทดสอบขับขี่ได้ที่ศูนย์ Yamaha Riders' Club ทุกสาขา ไม่แพงเลยกับราคา 429,000 บาท ที่ให้ทุกอย่างมาครบครัน ในเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่ซ้ำแบบใคร ส่วน Johnza พาซิ่ง สัปดาห์หน้าจะเป็นเรื่องของอะไร ติดตามรับชมให้ดีๆ ครับ รับรองได้ว่า...มีของเด็ดๆ มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันเช่นเคยครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 26 กรกฏาคม 2560 - 09:53

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ