JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.26 ควบ Moto Guzzi V7 ll Stone สู่สำนักคัสตอมระดับแนวหน้านามว่า MAR.S

 

 

          Johnza พาซิ่ง สำหรับวันนี้ จะพาเพื่อนๆ ไปชมการาจคัสตอมระดับประเทศ พร้อมพบกับชายเจ้าของการาจเท่ๆ มีสไตล์คนหนึ่ง ซึ่งต้องบอกว่ารถในสังกัดของเขานั้น...สวยทุกคัน

 

 

          ในครั้งนี้ ผมยังคงเดินทางมายังการาจแห่งนี้ด้วย Moto Guzzi V7 ll Stone รถมอเตอร์ไซค์คันเก่งสัญชาติอิตาเลี่ยน ที่บ่งบอกถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยรูปทรงที่สวยงามตามแบบฉบับของรถคลาสสิคที่มีประวัติยาวนานกว่า 95 ปี รวมถึงเครื่องยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยเครื่อง V Twin แบบวางตามยาว รวมถึงเพลาขับที่ให้ความสะดวกสบายตลอดอายุการใช้งานจริงๆ

 

ร่วมพูดคุยกับคุณต้น เจ้าสำนัก MAR.S

 

 

          โดยการเดินทางครั้งนี้ ไม่ไกลจากที่ตั้งของโชว์รูม โมโตเพล็กซ์ แบงค๊อก (Motoplex Bangkok) มากนัก เป้าหมายของผมคือ ถ.พัฒนาการ กับร้านที่มีชื่อเท่ๆ ว่า MAR.S เพื่อพบกับเจ้าของร้านเท่ๆ ที่ชื่อว่าพี่ต้น โดยพี่ต้นเป็นนักคัสต้อมระดับประเทศ ที่เน้นงานเนียน สวย และเนี๊ยบมากๆ ซึ่งเทปนี้จะเป็นเรื่องราวของร้าน แนวทางการคัสต้อมที่น่าสนใจสำหรับ Moto Guzzi  และเรื่องราวดีๆ สำหรับคอคัสต้อม พร้อมภาพสวยๆ ที่จะทำให้คุณมีความรู้สึกอยากจะนำเอารถสวยๆ มาทำให้สวยมากขึ้นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะ Moto Guzzi V7 ll Stone คันนี้

 

 

          ลองไปฟังจากเจ้าของร้านสุดเท่ ว่าเราจะได้แนวคิดอะไรเกี่ยวกับรถสายคัสต้อมกันบ้าง ไปติดตามชมกันใน Johnza พาซิ่ง ตอนนี้ได้เลยครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 15 มิถุนายน 2560 - 17:32

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ