JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

จอห์นซ่า พาเที่ยว ขี่เพลินๆ กับ Kawasaki Z900 พาลัดเลาะเส้นทางริมอ่าวบางตะบูน สมุทรสงคราม

 

 

         Johnza พาซิ่ง กลับมาพบรายการดีๆ มีคุณภาพกับช่วงจอห์นซ่า พาเที่ยว กับวันแห่งการท่องเที่ยวอีกหนึ่งวัน พร้อมกับรถคู่ใจประจำสัปดาห์นี้ นั่นคือ  Kawasaki Z900 คันเก่งจากค่ายสีเขียวนั่นเอง

 

 

          โดยในเทปนี้สถานที่ที่ผมจะพาไปไม่ไดลจากกรุงเทพฯ มากนัก กับบางตะบูน ดินแดนของการทำนาเกลือ ซึ่งมีแม่น้ำบางตะบูนไหลผ่าน พร้อมกับวิวแบบบ้านๆ ที่ให้เรารู้สึกสบายตา สบายใจตลอดการเดินทาง โดยตลอดข้างทาง เราได้เห็นการใช้ชีวิตของคนแถวนั้นในการประกอบอาชีพการทำนาเกลือ ซึ่งแสดงความช่วยเหลือและขยันขันแข็งเพื่อให้งานเสร็จไว ทั้งอากาศบริสุทธิ์ ที่มีกลิ่นไอบางๆ ของน้ำทะเลและความเค็ม ซึ่งแน่นอนว่า...ผมใช้ Kawasaki Z900 คันเก่งในการเดินทางท่องเที่ยว เก็บเกี่ยวบรรยากาศในครั้งนี้อย่างเต็มอิ่ม ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 948 cc. อันทรงพลัง รวมถึง Option ที่จัดเต็มมาให้ เช่น Slipper Clutch, ABS หรือแม้แต่ความแรงที่สั่งได้ทุกย่านความเร็ว บอกได้เลยว่า...ตอบสนองแบบทันใจมากๆ รวมถึงยังมีน้ำหนักรถที่เบาลง ด้วยเฟรมถักซึ่งหนักเพียงแค่ 13.5 กิโลกรัมเท่านั้น

 

 

           สถานที่ที่ผมใช้รับประทานอาหารกลางวันในทริปนี้ คือ ร้านที่ดังมากในละแวกนี้ ซึ่งมีชื่อว่า เรือแลเล ที่ให้ความอร่อยด้วยอาหารสดๆ จากชาวบ้านบางตะบูน รวมถึงบรรยากาศสวยๆ ที่ให้ความสบายตลอดการนั่งรับประทานอาหาร ซึ่งอร่อยทุกอย่างจริงๆ

 

 

           หลังจากนั้น ช่วงเย็น ผมได้มีโอกาสมาพักแบบบ้านๆ กับสถานที่สวยๆ ย่านบางตะบูน นั่นคือ กรรณิการีสอร์ท ที่ให้อารมณ์รีสอร์ทแบบบ้านๆ สไตล์ไทยๆ ติดแม่น้ำ ซึ่งมีวิวที่สวยรวมถึงมีสระว่ายน้ำให้ได้ผ่อนคลายอีกด้วย ที่สำคัญ...ยามเช้ายังมีโอกาสได้ร่วมทำบุญตักบาตรกับพระสงฆ์ซึ่งเดินทางด้วยเรือด้วยตัวเองเพื่อมารับบิณฑบาตรถึงหน้ารีสอร์ทเลย สำหรับผม ถือว่าเป็นทริปที่คุ้มค่า ราคาสบายๆ บรรยากาศชิลล์ๆ เลยนำภาพสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ ให้ชมกัน ใครสนใจ...ก็อย่าลืมไปเที่ยวกันนะครับ

 

 

            ฝากไว้สำหรับสาวกค่ายคาวาซากิ กับ Kawasaki Z900 ที่มีจำหน่ายแล้วที่ศูนย์ Real Motosports ทุกสาขา ทั้งแจ้งวัฒนะ รามคำแหง และ เมกาบางนา สนใจที่ไหนก็สามารถไปทดลองด้วยตัวเองเลยครับ กับราคาที่จับต้องได้ 399,000 บาท และรุ่น Special 429,000 บาทเท่านั้น สำหรับเรื่องราวของ Johnza พาซิ่ง ในคราวต่อไป จะเป็นอย่างไร อย่าลืม...ติดตามชมกันด้วยนะครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 1 เมษายน 2560 - 13:22

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ