JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.18 พาเยือนสำนักแต่งสุดชิค ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสายคัสตอม

 

 

          สวัสดีครับ เพื่อนๆ ชาว Johnza พาซิ่ง เจอกันอีกครั้งกับรายการดีๆ ทาง BoxzaRacing สำหรับวันนี้ ผมยังคงอยู่กับเรื่องราวดีๆ กับการใช้งาน Triumph Street Cup ยอดรถ Modern classic จากอังกฤษ เจ้าตำหรับ Cafe Racer ที่สวยตั้งแต่ออกจากโชว์รูม กับความสวยงามแต่กำเนิด ด้วยความลงตัวของแฮนด์หมอบ เบาะตูดมด Bullet และท่อนั่งที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคนขี่ ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายมากมาย ทั้งระบบ ABS ทั้ง Triumph Traction Control ซึ่งให้ทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบายในเวลาเดียวกัน

 

 

           และในวันนี้ ผมจะพาทุกท่านไปรู้จักร้านสาย Custom ที่มีชื่อเสียงอีกร้านในสายของคัสตอม ที่สามารถให้ความสวยงามได้ตามความต้องการของเจ้าของรถ ร้านนี้มีชื่อว่า Dark Zero Bike Shop ย่านถนนเจริญนคร ที่สามารถดัดแปลงรถทุกรุ่นให้เป็นรถ Custom ได้หมด โดยเฉพาะรถแนว Cafe racer ซึ่งเป็นของถนัดของร้านนี้เลย เราลองมาฟังจากปากของเจ้าของร้านหน้าตาดีนามว่า ฝรั่ง ว่าการทำรถ Custom นั้น ต้องทำอย่างไร และควรเตรียมตัวอย่างไร

 

 

          อย่างไรก็ดี...ผมฝากเรื่องดีๆ ของคนที่สนใจ Triumph Street Cup ไว้ด้วยนะครับ เกี่ยวกับเรื่องการบำรุงรักษา เพราะไม่แพงอย่างที่คิด การ Service เริ่มที่ 800 กม. หรือ 1 เดือน และต่อจากนั้นเป็นระยะ 16,000 กม. หรือ 1 ปี แล้วแต่อะไรถึงก่อนกัน ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ 3,000 กว่าบาทเท่านั้น และที่สำคัญ...อย่าลืมสุดยอดแห่งความคุ้ม ในการการันตีรถถึง 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทางอีกด้วย ฝากไว้สำหรับสาย Cafe Racer แท้ๆ จากโรงงาน Triumph อีกรุ่นนะครับ ส่วนเทปนี้จะเป็นอย่างไร คลิ๊กชมได้เลยครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2560 - 18:40

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ