JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.12 พาขุดคุ้ยเบื้องลึกสุดลับของ Benz Racing แบบหมดปลอก งานนี้ความมันส์บังเกิดแน่นอน

 

เมื่อจอห์นซ่า ปะทะคารม เบนซ์ เรซซิ่ง งานนี้บอกได้คำเดียวว่า "สุด"

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Johnza พาซิ่ง สำหรับวันนี้เป็นอีกวันดีๆ ของผม ที่จะได้พาเพื่อนๆ มารู้จักสถานที่ดีๆ อีกแห่ง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่คนใช้รถยามาฮ่าบิ๊กไบค์จะต้องมาทุกคน นั่นคือ โชว์รูม Yamaha Riders' Club นั่นเอง

 

โชว์รูม Yamaha Riders' Club เกษตร-นวมินทร์

 

บรรยากาศภายในโชว์รูม  Yamaha Riders' Club กับบิ๊กไบค์คุณภาพที่รอให้สายบิดได้สัมผัส

 

พื้นที่ให้บริการกว้างขวาง เป็นสัดส่วน พร้อมทีมช่างที่มีประสบการณ์เฉพาะทาง

 

           หลังจากที่ได้เดินทางไกลสไตล์ท่องเที่ยวกับ Yamaha MT-07 คันเก่ง เมื่อคราวก่อนที่สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ณ เวลานี้ ถึงคราวที่ต้องนำรถคันเก่งมาทำการ Service ตามกำหนดเวลาที่ระบุไว้ของศูนย์ และแน่นอนว่าผมจะพาเพื่อนๆ มารู้จักศูนย์บริการสำนักงานใหญ่ของ Yamaha Riders' Club ที่ย่านเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเป็นทางศูนย์บริการอย่างครบวงจร สามารถซ่อมรถของยามาฮ่าที่เป็นรถที่ออกจากศูนย์ได้ทุกรูปแบบ รวมถึงสามารถสั่งหรือเบิกอะไหล่ต่างๆ ได้ที่นี่เลย และนอกเหนือจากนั้น ที่นี่ยังเป็นโชว์รูมใหญ่ของรถบิ๊กไบค์ค่ายยามาฮ่าทุกรุ่น ตั้งแต่เครื่องขนาดกลาง ยันเครื่องขนาดใหญ่ และมีทุกรุ่นให้เลือก หรือทดลองขี่ได้อย่างสบายภายใต้การดูแลของพนักงานที่ใส่ใจลูกค้าทุกคน

 

มุม Accessory กับของแต่งแบรนด์ชั้นนำที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย

 

เรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม บอกได้คำเดียวว่า "ครบ"

 

          รวมถึงที่นี่ยังมีจุดขายสินค้าหรือ Accessories ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถรวมถึงของผู้ขับขี่ด้วย ซึ่งเป็นของแท้ได้มาตรฐานทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นของตบแต่ง เสื้อผ้า หมวกกันน๊อค หรือแม้แต่กระเป๋าใส่ของด้านหลังรถขนาดใหญ่ ก็มีให้เลือกซื้อ เลือกดูได้หลายรุ่นทีเดียว และที่สำคัญหากคุณจำเป็นจะต้องรอการ Service จากทางช่าง คุณสามารถแวะไปรับประทานอาหารว่าง หรือกาแฟเครื่องดื่ม จากร้าน Messo ที่อยู่ข้างๆ ศูนย์บริการได้อีกด้วย นั่นหมายความว่า คุณสามารถใช้เวลาทั้งหมดอยู่ภายในศูนย์ YRC (Yamaha Riders' Club) ได้อย่างสบายๆ อารมณ์แน่นอน

 

เบนซ์ เรซซิ่ง ไบค์เกอร์คนดังที่จะมาเผยความลับของตัวเองแบบหมดเปลือก

 

 

          และในวันนี้เป็นเรื่องบังเอิญที่ผมได้มาเจอกับหนุ่ม Celeb แห่งวงการบิ๊กไบค์ก็ว่าได้ เพราะถ้าเอ่ยชื่อของหนุ่มคนนี้ รับรองได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก กับชื่อจริงๆ ของเขา อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง นั่นเอง และแน่นอนว่าการพบปะครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกของผมกับน้องเบนซ์ เพราะเราเคยร่วมงานมาก่อนในสายงานที่เราทั้งคู่รัก นั่นก็คือ เรื่องราวของมอเตอร์ไซค์นั่นเอง ทำให้ในวันนี้ผมจะให้ เบนซ์ เรซซิ่ง ถ่ายทอดให้เพื่อนๆ ได้รับฟังว่า ความเป็นมาจริงๆ ของ Benz Racing นั้นเป็นอย่างไร อะไรเป็นแรงผลักดันให้เขาสามารถยืนอยู่ในวงการนี้ ได้อย่างสง่าผ่าเผย รวมถึง ณ ปัจจุบัน นอกจากเรื่องของการแข่งรถแล้ว เบนซ์ เรซซิ่ง เป็นอย่างไร ใน Johnza พาซิ่ง ช่วง จอห์นซ่า พาซ้อน รับรองว่าคุณจะรู้จักกับชายหนุ่มคนนี้ ชนิดหมดเปลือกอย่างแน่นอน

 

Yamaha YZF-R1M ม้าศึกคู่ใจไอดอลสายบิด Benz Racing

 

 

           สำหรับคราวต่อไป คอยติดตามชมเรื่องราวดีๆ ของ Johnza พาซิ่ง ทาง BoxzaRacing.com ได้อีกเร็วๆ นี้ จะเป็นเรื่องอะไร อย่าลืมติดตามให้ได้ และฝากกดไลค์ กดแชร์ให้รายการผม รวมถึงทีมงานได้มีกำลังใจนำเสนอสิ่งดีๆ ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันต่อไปด้วยนะครับ

 

ขอขอบคุณ Yamaha Riders' Club เกษตร-นวมินทร์ครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 14 มกราคม 2560 - 09:26

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ